Xem chi tiết tử vi năm 2017 cho cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Tốt nhất là bạn hãy tham gia một mon thể thao, điều này có thể khiến bạn mệt mỏi và cảm thấy tốn thời gian vô ích trong những bước đầu tiên, tuy nhiên hãy kiên trì, hiệu quả sẽ đến sau thời gian luyện tập chăm chỉ.

Tổng quan về cung Thiên Bình

Ngày tháng sinh: 23/9 – 23/10
Cung thứ: 7 trong 12 cung Hoàng Đạo
Biểu tượng: Cái cân
Sao chiếu mệnh: Sao Kim (biểu tượng cho sự dịu dàng, hài hòa, duyên dáng, văn hóa và rất chừng mực)
Thiên Bình còn có tên gọi khác là Thiên Xứng. Hài hước và nhiệt tình, Thiên Bình là người rất tuyệt trong tình bạn. Về tình yêu, tìm “nửa kia” thích hợp là ưu tiên hàng đầu của người trong cung này. “Tôi cân bằng giữa…” đó là câu cửa miệng của người cung Thiên Bình. Yêu hòa bình và có đầu óc phân tích tốt, Thiên Bình căm ghét sự cô đơn. Tình bằng hữu rất quan trọng với những người được sinh trong cung này. Với tính cách như vậy, Thiên Bình không chịu được cô đơn trong thời gian dài.

Tình yêu cung Thiên Bình năm 2017

Sao Mộc và sao Thổ kết hợp lại với nhau sẽ giúp làm dịu những xung đột, khiến cho tình yêu của bạn bị gián đoạn trong một thời gian. Qua được thời gian khó khăn đó, sẽ không còn bất cứ điều gì có thể làm ảnh hưởng tới tình yêu của hai người. Vấn đề của trái tìm bây giờ sẽ phụ thuộc hoàn toàn vào hai bạn, hãy cứ sống theo cảm xúc, đơn giản hóa mọi việc để cuộc sống trở nên dễ chịu hơn.

Cuộc sống cung Thiên Bình năm 2017

Bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ đắc lực trong quá trình theo đuổi và thực hiện tham vọng của mình, nhờ có phần trợ giúp mà bạn sẽ hiện thực hóa được những ước mơ đó. Trong khoảng thời gian từ tháng 10 trở đi, sự di chuyển của Sao Mộc cộng với cung Bò Cạp sẽ mang lại ý nghĩa về chiến lược trong việc tìm kiếm đúng các mục tiêu.
Công việc khá thuận lợi, vì thế cuộc sống về tài chính của bạn cũng khá là thoải mái, đó chính là kết quả cho sự cố gắng và nỗ lực của chính bản thân bạn.

Sức khỏe cung Thiên Bình năm 2017

Tốt nhất là bạn hãy tham gia một mon thể thao, điều này có thể khiến bạn mệt mỏi và cảm thấy tốn thời gian vô ích trong những bước đầu tiên, tuy nhiên hãy kiên trì, hiệu quả sẽ đến sau thời gian luyện tập chăm chỉ.
Đồng thời với việc chơi thể thao thì bạn cũng cần một kế hoạch ăn uống và làm việc một cách khoa học. Ăn không chỉ no, mà phải ăn đủ chất, chọn thực phẩm tốt nhất cho cơ thể.
Lời khuyên: Hãy tỏa sáng theo cách của chính mình chứ đừng vì mong muốn của người khác.

Cùng Danh Mục:

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *