Xem chi tiết tử vi năm 2017 cho cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nếu bạn vẫn còn bị choáng ngợp bởi những cảm giác mệt mỏi thì hãy cho pháp bản thân được nghỉ ngơi. Sức khỏe của bạn sẽ được hồi phục nhờ những hoạt động bổ ích.

Tổng quan về cung Nhân Mã

Ngày tháng sinh: 22/11 – 21/12
Cung thứ: 9 trên 12 cung Hoàng Đạo
Sao chiếu mệnh: Sao Mộc
Biểu tượng: Người bắn cung
Còn có tên gọi khác là Xạ Thủ và Cung Thủ. Năng lượng dồi dào cộng với niềm đam mê khám phá, Nhân Mã là cung thích đi du lịch và được du lịch nhiều nhất trong 12 cung hoàng đạo. Mặc dù thông minh và có tinh thần cầu tiến, Nhân Mã có điểm yếu là cư xử thiếu tế nhị. Trong các mối quan hệ, nó yêu cầu sự độc lập. Trong tình yêu, Nhân Mã không thể phủ nhận rằng mình là sao rộng lượng và đa tình nhất trong Hoàng Đạo.

Tình yêu cung Nhân Mã năm 2017

Cảm xúc của bạn sẽ trở lên mạch lạc hơn và bạn sẽ tìm kiếm được cho mình một cuộc sống tình yêu như bạn mong muốn. Dưới tác động của Sao Thổ những kỉ niệm không đẹp sẽ không biến mất như bạn nghĩ mà nó sẽ ùa về trong tâm trí của bạn. Hãy cố gắng tồn tại cùng với chúng nhé.

Cuộc sống xã hội cung Nhân Mã năm 2017

Bạn bè và các mối quan hệ sẽ ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn. Tính cách vui vẻ của bạn sẽ giúp bạn có được sự tự tin. Dưới ảnh hưởng của Sao Thiên Vương, bạn sẽ được truyền thêm sức mạnh để tiến về phía trước. Thành công sẽ đến với bạn.

Sức khỏe cung Nhân Mã năm 2017:

Nếu bạn vẫn còn bị choáng ngợp bởi những cảm giác mệt mỏi thì hãy cho pháp bản thân được nghỉ ngơi. Sức khỏe của bạn sẽ được hồi phục nhờ những hoạt động bổ ích.

Lời khuyên: Điều chỉnh cho mình một mục tiêu và hãy gắn bó với nó cho đến khi nó trở nên thật vững chắc trên con đường đi của bạn.

Cùng Danh Mục:

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *