Xem chi tiết tử vi năm 2017 cho cung Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Những cảm xúc rõ ràng nhưng lại không thể diễn tả được bằng lời nói, hãy dùng trái tim để cảm nhận và tận hưởng điều ấm áp này một cách tự nhiên và tròn vẹn nhất.

Tổng quan về cung Bọ Cạp

Ngày tháng sinh: 24/10 – 21/11
Cung thứ: 8 trên 12 cung Hoàng Đạo
Biểu tượng: Con bọ cạp
Nổi tiếng là biểu tượng mạnh mẽ nhất trong Hoàng Đạo, Bọ Cạp sống cuộc đời sung túc với những mối quan hệ cá nhân sâu sắc và bền chặt. Trẻ con sinh ra dưới cung này thường khôn ngoan trước tuổi. Nhiều nhà chiêm tinh gọi sao này là ‘những linh hồn già dặn nhất’.
Cung Bọ Cạp rất kín tiếng. Người khác có thể sống với họ nhiều năm mà không sao hiểu hết con người họ. Họ thường ngụy trang, nói ‘không’ khi ý muốn rằng ‘có’.

Tình yêu cung Bọ Cạp năm 2017

Từ ngày mùng 1 tháng 1, sự kết hợp của hai sao Hỏa và Hải Vương sẽ xướng lên những giai điệu về tình yêu trong chuyện tình cảm của bạn. Chuyện tình yêu diễn ra khá tốt đẹp, hai người cùng chung một nhịp đập, bạn sẽ sở hữu tình cảm mãnh liệt, là một liều thuốc tinh thần khá tốt giúp bạn thoát khỏi những vấn đề vô nghĩa và căng thẳng trong thời gian gần đây.
Những cảm xúc rõ ràng nhưng lại không thể diễn tả được bằng lời nói, hãy dùng trái tim để cảm nhận và tận hưởng điều ấm áp này một cách tự nhiên và tròn vẹn nhất.

Cuộc sống cung Bọ Cạp năm 2017

Sẽ có cơ hộ để bạn tỏa sáng từ chính những hoạt động của mình, không có bất cứ rào cản hay mệt mỏi nào khiến cho bạn cảm thấy bị áp lực, bạn sẽ được đánh giá cao và được mọi người công nhận. Nên tranh thủ mọi sự kiện, hoạt động để thể hiện khả năng của bản thân, bởi những cơ hội tốt đều có giới hạn,c hỉ đển khoảng đầu tháng Mười khi thần Sao mộc di chuyển vào cung Bọ Cạp thì các cơ hội cũng dần mất đi.

Sức khỏe cung Bọ Cạp năm 2017

Hãy lựa chọn một môn thể thao lành mạnh, tốt cho sức khỏe và chơi thường xuyên trong những khoảng thời gian rảnh để nạp lại năng lượng thay vì việc nằm lười biếng một chỗ. Còn về những người thân và bạn bè xung quanh sẽ không mấy để ý tới việc bạn dành quá nhiều thời gian cho bản thân vào việc tập luyện thể thao, vì điều này tốt cho chính bạn. Tuy nhiên, bạn cũng có thể giải tỏa áp lực bằng cách vui chơi, trò chuyện, xem phim cùng những người thân của mình.
Lời khuyên dành cho Bọ Cạp: Hãy để mọi điều tự nhiên, sống đơn giản là chính bản thân mình

Cùng Danh Mục:

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *